Trận chiến thăng cấp ngoài đời thực cùng Solo Leveling: Arise

Trận chiến thăng cấp ngoài đời thực cùng Solo Leveling: Arise

Solo Leveling: Arise là tựa game hành động dựa trên bộ manhwa nổi đình đám Solo Leveling. Bạn sẽ được nhập vai và tham gia vào trận chiến của các thợ săn với lũ quái vật đang lăm le phá hoại sự yên bình của thế giới. Chỉ vài ngày nữa thôi là tựa game này sẽ chính thức phát hành, bạn đã sẵn sàng chưa?

Cốt truyện game Solo Leveling: Arise

Solo Leveling: Arise là tựa game nhập vai hành động được phát triển dựa trên bộ manhwa và anime nổi tiếng Solo Leveling (Tôi thăng cấp một mình). Người chơi sẽ đóng vai Thợ Săn Sung Jin-Woo, cũng chính là nhân vật chính của bộ phim, phụ trách nâng cấp sức mạnh thông qua việc tiêu diệt lũ quái vật hung bạo xuất hiện từ trong các hầm ngục ngẫu nhiên trên toàn thế giới. Sau khi đánh bại được quái vật, chẳng những thu được kinh nghiệm mà còn rất nhiều kho báu có giá trị.

Trò chơi Solo Leveling: Arise thuộc thể loại ARPG (Action Role Playing Game). Bạn sẽ tập trung hoàn toàn vào việc chiến đấu đúng với tinh thần của bộ truyện gốc. Bên cạnh đó, bạn không hề chiến đấu một cách cô độc, con game này tái hiện cốt truyện một cách hoàn hảo, Sung Jin-Woo sẽ dần tập hợp được đội quân bóng tối để giúp đỡ mình trong các trận chiến. Song song đó, các con quái mạnh mẽ với loạt kỹ năng khiến bất cứ thợ săn nào cũng phải khiếp sợ cũng sẽ được đưa vào game.

solo-leveling-arise-1

Tựa game nhập vai hành động được phát triển dựa trên bộ manhwa và anime nổi tiếng Solo Leveling

Điều này yêu cầu người chơi phải tìm hiểu game thật kỹ bởi vì việc lựa chọn tướng sai lầm hoặc sử dụng sai bộ kỹ năng có thể dẫn đến kết quả bị quái đánh bại. Ngoài ra, các thẻ bổ trợ cho từng màn chơi cũng nên được lựa chọn một cách kỹ lưỡng để đảm bảo việc qua màn được suôn sẻ, bởi vì quái vật trong hầm ngục sẽ càng lúc càng mạnh.

Đăng nhập sớm nhận ngay quà hot

Solo Leveling: Arise sẽ chính thức được phát hành vào ngày 8/5/2024. Tuy nhiên hiện tại bạn có thể đăng ký trước để rinh ngay nhiều phần quà hấp dẫn. Phần thưởng nhận được khi đăng ký trước bao gồm:

Một bộ trang phục đen siêu ngầu cho nhân vật chính Sung Jin-Woo.

Một bộ hiện vật đạt cấp Huyền thoại.

2 Mana Power Crystals cho từng thuộc tính.

100.000 vàng.

Lưu ý:

Mỗi tài khoản chỉ được nhận được phần thưởng duy nhất 1 lần.

Phần thưởng sẽ hết hạn sau 30 ngày kể từ ngày nhận quà.

Ngày phát phần thưởng có thể khác nhau tùy thuộc vào khu vực.

Solo Leveling: Arise được phát triển bởi công ty trò chơi Hàn Quốc Netmarble, kẻ đứng sau trò chơi cực kỳ nổi tiếng là series Lineage hay Ni no Kuni. Trò chơi sắp được ra mắt trong thời gian tới hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm chất lượng nhất cho người chơi, đảm bảo truyền tải được điều mà người hâm mộ yêu thích từ bộ tiểu thuyết gốc.

solo-leveling-arise-2

Sung Jin-Woo và đội quân bóng tối chiến đấu trong hầm ngục

Bên cạnh đó, trò chơi sẽ được phát triển trên công nghệ Unreal Engine, mục đích là tái hiện các bối cảnh, dàn nhân vật và các quái vật trong hầm ngục một cách đặc sắc nhất. Dàn nhân vật Sung Jin-Woo, Liu Zhigang, Thomas Andre, Christopher Reed, Siddharth Bachman, sẽ được tạo hình sát nguyên tác nhất có thể.

Thế giới của Solo Leveling đang chờ bạn tại tựa game cực hot Solo Leveling: Arise. Bạn hãy thử trải nghiệm để dấn thân vào cuộc phiêu lưu đầy cam go, bảo vệ thế giới yên bình bằng sức của chính mình. Lũ quái vật hùng mạnh trong hầm ngục đang chờ bạn đến đánh bại đấy! Bạn đã sẵn sàng để bước vào thế giới của Sung Jin-Woo.

← Bài trước Bài sau →