Tóm tắt Chú Thuật Hồi Chiến Phần 2 Tập 6: Là kiểu đó

Tóm tắt Chú Thuật Hồi Chiến Phần 2 Tập 6: Là kiểu đó

Chú Thuật Hồi Chiến Phần 2 Tập 6: Là kiểu đó là một tập phim quan trọng trong anime JJK 2, nội dung tập này nói về cuộc gặp của Itadori Yuji và cô bạn học cũ thích thầm cậu, song song đó là tình tiết tìm kiếm kẻ phản bội đã tiết lộ thông tin của Chú thuật sư cho phía Geto Suguru..

Nội dung tập 5 của Jujutsu Kaisen season 2

Một thời gian sau khi Riko chết, Gojo đã phát triển năng lực của mình lên một tầm cao mới. Giờ đây, anh đã có thể một mình thực hiện nhiệm vụ mà không cần đến sự giúp đỡ của người bạn thân nhất nữa. Geto Suguru chỉ còn một mình, không còn ai để chia sẻ và còn rất nhiều chuyện khác xảy ra khiến niềm tin Chú thuật sư phải bảo vệ con người của anh dần bị bóp méo.

chu-thuat-hoi-chien-phan-2-tap-6-la-kieu-do-1

Đôi bạn thân dần đi trên 2 con đường khác nhau

Đỉnh điểm là khi Geto được cử đi làm nhiệm vụ tại một ngôi làng nọ, anh đã chứng kiến những người bình thường buộc tội hai đứa trẻ chỉ vì chúng có năng lực kỳ lạ. Geto đã chính thức sa ngã, anh quyết định sẽ giết hết “lũ khỉ” không có chú lực, tạo nên một thế giới toàn Chú thuật sư. Khi Gojo biết tin và tìm đến Geto để hỏi cho ra lẽ, thì mọi chuyện đã quá trễ rồi.

Tóm tắt Chú Thuật Hồi Chiến Phần 2 Tập 6: Là kiểu đó

Trong tập phim Chú Thuật Hồi Chiến Phần 2 Tập 6: Là kiểu đó, chúng ta sẽ được chứng kiến 2 phần hoàn toàn khác biệt. Đầu tiên là sự trở lại của nhân vật chính Itadori Yuji và hai người bạn cùng lớp Cao đẳng chú thuật: kugisaki và Fushiguro. Kugisaki gặp được bạn học cũ của Yuji, dù cô gái chưa nói ra toàn bộ nhưng nhìn vẻ ngượng ngùng của cô gái đó, cô đã biết cô gái này “là kiểu đó” với Yuji. Kugisaki lập tức nói cho Fushiguro, và cậu chàng cũng ngay lập tức hiểu mối quan hệ của cô gái kia với Yuji “là kiểu đó”. Cuối cùng, dù cho cô gái không thổ lộ nhưng cô cũng gặp lại Itadori Yuji, người đã cho cô sự ấm áp trong những năm tháng tự ti về ngoại hình của bản thân.

chu-thuat-hoi-chien-phan-2-tap-6-la-kieu-do-2

Cô gái từng rất tự ti vì ngoại hình

→ Tham khảo các mô hình tại Hobiverse: Jujutsu Kaisen King Of Artist The Yuji I Đồ Chơi Mô Hình BANPRESTO HBP-18448 

Phần thứ 2 của tập phim nói về hành trình đi tìm kẻ phản bội trong nội bộ Chú thuật sư. Phía Kyoto nghi ngờ Mechamaru là nội gián bởi vì cậu ta có khả năng điều khiển con rối. Chỉ cần không đăng ký con rối đó với hội chú thuật sư là có thể dễ dàng sử dụng con rối để thu thập thông tin mà không bị ai phát hiện. Phía Kyoto yêu cầu gặp trực tiếp bản thể để nói chuyện. Tuy nhiên, khi nhóm của Yuji đến nơi chứa bản thể của Mechamaru thì phát hiện ra nơi đây trống không, điều đó có nghĩa là cậu ta chính là nội gián.

Quả thật, Mechamaru phản bội lại hội Chú thuật sư bởi vì cậu ta muốn có được thân thể bình thường. Cậu ta đã giao dịch với Mahito để Mahito sử dụng “Vô vi chuyển biến” lên người mình, giúp cậu ta có được da thịt. Sau khi kết thúc ràng buộc đó, Mahito và Mechamaru lao vào đánh nhau vì hiện tại họ vốn là kẻ địch. Tập phim Chú Thuật Hồi Chiến Phần 2 Tập 6: Là kiểu đó kết thúc khi Mechamaru đưa tung ra một tiêu cực mạnh vào Mahito.

chu-thuat-hoi-chien-phan-2-tap-6-la-kieu-do-3

Con rối mạnh nhất của Mechamaru

Chú Thuật Hồi Chiến Phần 2 Tập 6: Là kiểu đó với sự xuất hiện của nội gián Mechamaru đã đẩy cốt truyện lên cao trào. Liệu ai sẽ là người chiến thắng trong trận chiến lần này đây?

← Bài trước Bài sau →