Sức mạnh của Toppo (Dragon Ball) trong trạng thái Thần Hủy Diệt

Sức mạnh của Toppo (Dragon Ball) trong trạng thái Thần Hủy Diệt

Toppo (Dragon Ball) chính là chiến binh mạnh mẽ thứ 2 thuộc vũ trụ số 11, chỉ sau Jiren. Ông còn là đội trưởng của biệt đội anh hùng Pride Troopers. Trong Giải đấu sức mạnh, Toppo nằm trong top 8 chiến binh còn trụ lại trân sàn đấu. Đối với Toppo, sức mạnh công lý luôn là tuyệt đối.

Vì sao Toppo lại hóa Thần Hủy Diệt?

Trong Giải đấu sức mạnh của các vũ trụ, Toppo (Dragon Ball) đã phải hứng chịu tình thế hết sức hiểm nghèo vì bị kẹp giữa chưởng lực của 2 chiến binh thuộc vũ trụ số 7. Toppo hứng trọn rất nhiều đòn tấn công mà vẫn không gục ngã. Sự kiên cường của ông khiến Frieza cảm thấy ngạc nhiên, nhưng hắn vẫn không quên buông lời chế nhạo như “rác rưởi thì vẫn mãi chỉ là rác rưởi”. 

→ Tham khảo các mô hình tại Hobiverse: Dragon Ball Z History Box Mô Hình Nhân Vật BANPRESTO HBP-17977 

Ở cuối giải đấu, Toppo quyết tâm vứt bỏ công lý của bản thân để vươn tới một sức mạnh lớn hơn, sức mạnh của một vị Thần Hủy Diệt. Khi đó, cơ bắp trên người ông như bùng nổ, đôi mắt hóa thành màu tím và làn da trở nên tối màu hơn. Dấu ấn xuất hiện trên ngực và bụng tương tự với ký hiệu của Belmod (Thần Hủy Diệt vũ trụ 11).

toppo-dragon-ball-1

Toppo quyết tâm vứt bỏ công lý của bản thân để vươn tới một sức mạnh lớn hơn

Sức mạnh của Toppo (Dragon Ball)

Với trạng thái Thần Hủy Diệt sức mạnh của Toppo (Dragon Ball) được tăng lên một cách vượt trội. Ban đầu, Frieza còn buông lời chế nhạo, cho rằng sức mạnh của một vị Thần Hủy Diệt chả là gì so với trạng thái Golden Frieza của mình cả. Vậy nên khi Toppo tung đòn thì hắn chỉ đứng im đỡ đòn với một tay. Frieza đã phải trả giá vì sự kiêu ngạo đó, hắn nếm trọn quả cầu Hủy Diệt khiến một vụ nổ cực mạnh xảy ra.

Sau đó, Toppo quay sang tấn công Android 17. Lần này, người máy sinh học không còn chiếm thế thượng phong mà trở nên vô cùng chật vật. Toppo tiếp tục tung đòn áp đảo mang tên Flash Justice với Android 17 nhưng Frieza bất ngờ xuất hiện trong dạng bình thường và tiếp tục ngáng đường Toppo (Dragon Ball), đồng thời tuyên bố sẽ tiêu diệt ông. Frieza tụ năng lượng thành một quả bóng khổng lồ có thể phá hủy cả một hành tinh và ném về phía Toppo. Ngạc nhiên thay, chiến binh của vũ trụ số 11 đỡ được dễ như trở bàn tay. Toppo nhanh chóng phản công và ấn đầu của Frieza xuống đất, ném hắn khỏi sân đấu.

toppo-dragon-ball-2

Toppo đè đầu Frieza quăng xuống sàn đấu

Thần Hủy Diệt Beerus tinh ý nhận ra trong suốt quá trình theo dõi trận đấu, đó là Toppo cần một khoảng thời gian để tụ năng lượng trước khi một lần nữa tung ra đòn tấn công hủy diệt khác nhưng ông vẫn có đủ sức mạnh hủy diệt để bảo vệ bản thân.

Thêm vào đó, Toppo (Dragon Ball) còn sử dụng được God Ki. Như chúng ta đã biết, Ki thường có trong cơ thể mỗi người nhưng yêu cầu người đó phải khám phá để khai thác sức mạnh, còn God Ki - mang đến sức mạnh kinh khủng cho người sử dụng - cần điều kiện khắt khe hơn để kích hoạt. Topper được đào tạo như một ứng cử viên cho vị trí Thần Hủy Diệt của vũ trụ số 11, bởi vậy nên ông được tập luyện với các vị thần một cách bài bản, đó là lý do ông sử dụng được God Ki.

Tuy Toppo (Dragon Ball) cuối cùng vẫn bại dưới tay Vegeta, nhưng sức mạnh của ông trong trạng thái Thần Hủy Diệt là không thể khinh thường. Có lẽ là vì ông mới chỉ có được sức mạnh Thần Hủy Diệt nên vẫn chưa làm chủ được hoàn toàn, chỉ cần có cơ hội tập luyện thì có thể kết quả của trận đấu đã khác. Còn bạn bạn nghĩ sao về trạng thái này của Toppo?

← Bài trước Bài sau →