5 mẹo để chơi Love and Deepspace nhàn hơn

5 mẹo để chơi Love and Deepspace nhàn hơn

Love and Deepspace là tựa game otome (game tình yêu) có đồ họa dễ thương cùng cốt truyện ngọt ngào, lôi cuốn rất được lòng người chơi. Để tiết kiệm thời gian chơi nhưng vẫn phát triển cốt truyện một cách tối ưu nhất thì bạn có thể tham khảo 5 tips dưới đây.

Tùy chỉnh nhân vật trong game sau khi chơi

Nhiều bạn mất kha khá thời gian để chỉnh nhân vật của mình sao cho ưng ý nhất ở đầu game tình cảm 3D. Tuy nhiên, thật ra bạn chỉ cần chọn kiểu mắt, âm thanh, màu da… nói chung là những thứ cố định không thể thay đổi được. Còn trang phục, phụ kiện hay màu tóc đều có thể sửa đổi sau trong phần Hẹn Hò Chụp Hình của game Love and Deepspace.

Bạn chỉ cần nhấn vào Hẹn Hò → Chụp Hình và bắt đầu tùy chỉnh để trang điểm cho nhân vật xinh đẹp hơn theo sở thích của mình. Cuối cùng, bạn có thể lưu lại ảnh chụp sau khi hoàn thiện để làm ảnh đại diện trong game.

5-meo-de-choi-love-and-deepspace-nhan-hon-1

Có thể tùy chỉnh nhân vật sau khi chơi

Bạn chỉ có thể kiếm EXP trong Nhiệm Vụ Hàng Ngày

Điểm kinh nghiệm hay còn được gọi là EXP là yếu tố quyết định sự tiến bộ của người chơi trong game Love and Deepspace. Ở giai đoạn đầu game mô phỏng này thì bạn sẽ không cần quan tâm đến EXP, bởi vì khi đó các màn chơi thiên về việc hướng dẫn để người chơi làm quen nên đều vô cùng đơn giản. Khi qua tới màn 3-4 thì bạn sẽ cần đạt điểm kinh nghiệm nhất định thì mới được qua màn chơi mới.

Bạn cần lưu ý, cho dù có hoàn thành phần cốt truyện thì cũng không cho bạn bất cứ điểm EXP nào. Trong khi đó màn chiến đấu chỉ cho một chút điểm kinh nghiệm. Nếu bạn muốn dựa vào phần chiến đấu để gom điểm kinh nghiệm thì phải vượt qua khoảng 70 lần với mỗi mốc 20/40/60/80/100. Vậy nên bạn cần hoàn thành nhiệm vụ ngày để có đủ EXP. Nếu quên làm nhiệm vụ dù chỉ một ngày thì bạn cũng sẽ thua cấp độ so với người chơi khác rồi đó.

5-meo-de-choi-love-and-deepspace-nhan-hon-2

Phải có đủ điểm EXP mới được mở chapter

Game có chế độ Auto để tiết kiệm thời gian

Chế độ chiến đấu trong game Love and Deepspace có tiết tấu khá nhanh nên có nhiều lúc bạn sẽ khá ức chế vì dính chưởng từ mấy con quái. Tuy nhiên, sau khi hoàn thành màn 2.15 thì điều này không còn là nỗi lo. Khi đó, tính năng Auto sẽ được mở khóa, bạn có thể sử dụng trong cả chế độ Battle nên có thể thỏa sức trải nghiệm.

Chế độ Battle vô cùng đa dạng

Battle là một tính năng PvE, hiểu đơn giản là nhập vai và chiến đấu với máy. Trong các tựa game khác thì chế độ Battle còn được biết đến với tên gọi là Hầm Ngục (Dungeon). Trong Love and Deepspace thì Battle có 3 thể loại chính là thu thập tài nguyên hiếm để nâng cấp Ký Ức, kiếm vàng và cày để lấy kim cương đỏ.

Để tăng tính tiện lợi và cải thiện trải nghiệm cho người chơi thì game chỉ cần bạn vượt ải lần đầu, sau đó chỉ cần chọn vượt ải nhanh mà không cần phải mất quá nhiều thời gian cho chế độ Battle.

Trải nghiệm chiến đấu theo đồng phục vô cùng độc đáo

Các kỹ năng của nhân vật chính cũng như nhân vật đồng hành sẽ thay đổi tùy theo trang phục và trang bị mà bạn sử dụng. Chính vì thế, có rất nhiều lối chơi mà bạn có thể tự sáng tạo trong Love and Deepspace. 

5-meo-de-choi-love-and-deepspace-nhan-hon-3

Kỹ năng nhân vật sẽ thay đổi tùy theo trang phục

Khuyết điểm duy nhất ở cơ chế này chính là việc bạn phải mua trang phục bằng kim cương xanh. Loại tài nguyên này phải nạp tiền vào thì mới có, nhưng bạn vẫn có thể mở khóa một số trang phục thông qua việc hoàn thành thành tựu như vượt ải nhất định hay sở hữu Ký Ức…

Tuy Love and Deepspace là một tựa game Otome nhưng vẫn vô cùng thân thiện với người chơi mới. Dù cho đây là lần đầu tiên bạn thử trải nghiệm tựa game mobile thể loại này thì vẫn sẽ có trải nghiệm thú vị và hào hứng. Hobiverse hy vọng rằng những tips nhỏ bên trên sẽ giúp bạn chơi game vui hơn nhé!

← Bài trước Bài sau →