Dù đã công chiếu được một khoảng thời gian khá lâu nhưng sức hút của One Piece Film: Red vẫn chưa dừng lại. Không chỉ bởi vì bộ phim mang đến những pha chiến đấu mãn nhãn mà còn bởi thông điệp ý nghĩa được lồng ghép vô cùng khéo léo, khiến khán giả xem không biết chán. Hôm nay bạn hãy cùng Hobiverse tìm hiểu sự thành công của movie lần này nhé.
Sức hút của One Piece Film: Red đến từ đâu?
One Piece Film: Red được công chiếu vào dịp kỷ niệm 25 năm ngày Đảo Hải Tặc chính thức ra mắt công chúng. Bộ phim vừa là lời tri ân của đội ngũ sản xuất đến khán giả, vừa là mốc son chói lọi cho hành trình 1/4 thế kỷ mà mọi người đồng hành cùng nhau. Bởi lẽ đó, người hâm mộ ở các nước trên thế giới không khỏi bồi hồi chờ đón movie lần này.
=> Tham khảo các mô hình tại Hobiverse: One Piece Banpresto Chronicle King Of Ar Đồ Chơi Mô Hình BANPRESTO HBP-18972
Đặc biệt trong phần phim này, sức hút của One Piece Film: Red còn đến từ việc người xem được chứng kiến câu chuyện của một nhân vật nổi tiếng bí ẩn - Shanks Tóc Đỏ. Anh là một trong Tứ Hoàng và rất được yêu mến nhờ cả tính cách và sức mạnh của bản thân. Chưa dừng lại ở đó, sự xuất hiện của một Uta - con gái của Shanks cũng khiến mọi người càng thêm mong chờ phần phim này.
Phần phim tách biệt với cốt truyện, bạn vẫn hiểu được phim cho dù đã xem One Piece hay chưa
Những thành công ngoài sức tưởng tượng
Vì sự hào hứng của fan quá lớn, kết quả là bộ phim One Piece Film: Red đã thu về đến hơn 1 tỷ Yên tiền vé vào ngày đầu tiên ra mắt. Kết quả này đã khiến phim trở thành bộ anime điện ảnh có doanh thu mở màn cao nhất từ trước đến nay trong series One Piece. Thành tích đáng kinh ngạc đã giúp One Piece Film: Red lọt vào top 3 bộ phim điện ảnh có doanh thu ra mắt hơn 1 tỷ Yên tại Nhật.
Theo nhà sản xuất phim, lịch chiếu tại thị trường Trung Quốc rơi vào đúng dịp Liên hoan phim quốc tế Bắc Kinh vào tối 12/8/ 2022. Tại đây One Piece Film: Red đã lập nên kỷ lục khi nhanh chóng bán sạch vé chỉ sau 1 phút mở bán, trở thành bộ phim “cháy vé” nhanh nhất trong lần liên hoan này.
Sau thời điểm đó, bộ phim tiếp tục “làm mưa làm gió” tại rất nhiều quốc gia khác trên toàn thế giới. Những bảng led quảng cáo phủ kín Quảng trường Thời đại tại New York đã minh chứng cho sức hút của One Piece Film: Red và Băng Hải Tặc Mũ Rơm.
Bộ phim đạt được nhiều thành tựu khiến fan vô cùng tự hào
Sau khi 6 tháng công chiếu kết thúc vào ngày 29 tháng 1 năm 2023, tổng doanh thu One Piece Film: Red ghi nhận được trên toàn cầu lên đến gần 32 tỷ Yên, trong đó có 19,7 tỷ Yên là đến từ thị trường nội địa. Sức hút của One Piece Film: Red mạnh mẽ đến nỗi một khán giả chia sẻ anh từng đến rạp tận 18 lần chỉ để xem phim nhưng vẫn cảm thấy chưa đủ. Người hâm mộ này chia sẻ thêm nếu phim được trình chiếu trở lại thì anh vẫn sẽ đi xem tiếp.
Sức hút của One Piece Film: Red khiến bộ phim này được xếp vào bàng những bộ phim có doanh thu cao nhất ở cả Nhật Bản và trên thế giới. Hiện nay vẫn có rất nhiều người hâm mộ xem đi xem lại bộ phim này. Còn bạn, bạn nghĩ sao về movie lẻ lần này của Đảo Hải Tặc?