Logo One Piece được đổi để kỷ niệm hành trình 25 năm

Logo One Piece được đổi để kỷ niệm hành trình 25 năm

One Piece là bộ manga nổi tiếng của tác giả Eiichiro Oda, chính thức đánh dấu kỷ niệm 25 năm kể từ ngày xuất bản chương đầu tiên. Để tôn vinh chặng đường dài này, đội ngũ sản xuất quyết định chia sẻ một biểu tượng mới với cộng đồng người hâm mộ - logo One Piece.

Logo One Piece trông như thế nào?

Biểu tượng mới đã được tạo ra để đánh dấu kỷ niệm 25 năm ngày xuất bản bộ truyện tranh dài tập và nổi tiếng trên toàn thế giới của Eiichiro Oda. Logo được thiết kế với sự xuất hiện độc đáo của hai nhân vật - Monkey D. Luffy và Shanks Tóc Đỏ, tái hiện lại khoảnh khắc ông chú tóc đỏ trao cho cậu nhóc Luffy chiếc Mũ Rơm.

=> Tham khảo thêm mô hình nhân vật tại Hobiverse: One Piece Banpresto Chronicle King Of Ar Đồ Chơi Mô Hình BANPRESTO HBP-18972 

Logo này đã được tiết lộ từ trước trong buổi phát trực tiếp của One Piece được tổ chức vào ngày 28 tháng 3. Thêm vào đó, buổi phát cũng giới thiệu một số điểm đáng chú ý khác bao gồm One Piece Odyssey (đây là một tựa game nhập vai mới của Bandai Namco), tấm ảnh đặc biệt của một nhân vật xinh xắn sẽ xuất hiện trong One Piece Film Red và cuối cùng là tiết lộ danh tính của diễn viên thủ vai Shanks Tóc Đỏ trong phiên bản live-action.

logo-one-piece-1

Biểu tượng mới đã được tạo ra để đánh dấu kỷ niệm 25 năm ngày xuất bản One Piece

Sự thành công của One Piece

Bộ truyện One Piece của Oda xuất hiện lần đầu tiên trên các trang của Weekly Shonen Jump vào tháng 7 năm 1997. Trải qua 25 năm dài, bộ truyện đã trở thành truyện tranh bán chạy thứ 2 mọi thời đại và đem lại mức lợi nhuận khổng lồ. One Piece thậm chí còn vượt xa các tựa manga đình đám khác như Golgo 13 và Dragon Ball. Đáng kinh ngạc hơn là doanh thu từ One Piece còn nhiều hơn doanh thu của bộ truyện Harry Potter và Batman cộng lại.

Lễ kỷ niệm 25 năm ngày phát hành chương đầu tiên bằng cách ra mắt logo One Piece cũng tạo nên dấu mốc đáng nhớ và tiếng vang đáng kể cho sự kiện này. Hành động sử dụng hình ảnh của Shanks Tóc Đỏ cũng ngụ ý cho việc nhân vật này cũng sẽ đóng vai trò quan trọng trong movie One Piece Film Red. Quan trọng nhất là logo mới này như một cách làm hài lòng các fan của Shanks - những người mong mỏi chờ đợi thần tượng của mình được lên sân khấu.

logo-one-piece-2

Logo mới này làm hài lòng các fan của Shanks - những người mong chờ nhân vật bí ẩn này bộc phát sức mạnh

Tính từ lúc bộ truyện được ra mắt, danh tiếng của Tứ Hoàng đã vô cùng vang dội và đáng nhớ. Thế nhưng trong khi các thành viên khác trong Tứ hoàng như Râu Trắng, Kaido, Big Mom đã thể hiện được sức mạnh của mình trong rất nhiều trận chiến, thì Shanks vẫn còn khá… mờ nhạt. Sức mạnh và gia thế của Shanks Tóc Đỏ cho đến thời điểm hiện tại vẫn còn là một ẩn số.

Vậy nên logo One Piece đưa Shanks lên làm chủ đề khiến rất nhiều người hâm mộ hy vọng rằng phần mới sẽ là đất diễn của vị Tứ hoàng bí ẩn này. Liệu sức mạnh của Shanks có khủng khiếp đến mức tác giả Oda phải giấu nhẹm đi nhằm tạo nên cao trào cho bộ truyện hay không?

Còn bạn, bạn thấy thế nào về logo One Piece mới? Nếu bạn cũng yêu thích các nhân vật trong bộ manga này và muốn sở hữu các mô hình chính hãng, thì đừng ngại ghé Hobiverse để lựa chọn mô hình ưng ý nhất nhé!

← Bài trước Bài sau →